Lịch sử thương hiệu đồng hồ OLYM PIANUS

   Thứ ba - 03/04/2018 14:23

Nhờ tận dụng chi phí lắp ráp giá rẻ ở Hong Kong và giữ nguyên tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sĩ, OP được xem là best choice trong phân khúc giá bình dân. 

Đồng hồ Olympianus là dòng sản phẩm ra đời sớm nhất của OP. Đặc trưng của dòng đồng hồ này là được trang bị máy Nhật Bản (thuộc các hãng hàng đầu như Seiko và Orient) và kính sapphire chống xước cực tốt.

OP hay đồng hồ Olym Pianus, Olympia Star đều là tên gọi chung của thương hiệu OP. Ban đầu, Olym Pianus chỉ gồm có các sản phẩm chuyên về Automatic, tuy nhiên để mở rộng mẫu mã và thị trường, OP thành lập thêm một thương hiệu con cùng phát triển lấy tên là Olympia Star tập trung vào máy Quartz. Các dòng sản phẩm của đồng hồ OP từ đó mà vô cùng đa dạng.

Nét chung cho các sản phẩm của đồng hồ OP là chất lượng máy (máy Nhật Bản hoặc máy Thụy Sĩ), kính sapphire chống xước, thép không gỉ và mạ vàng PVD. Tuy nhiên với mỗi dòng, chúng vẫn mang những nét khác nhau trong từng dòng sản phẩm.
 
Olym Pianus
Kế thừa tinh thần thể thao Olympic, đồng hồ Olym Pianus mang theo khẩu hiệu “higher-better-stronger” trong quá trình phát triển của thương hiệu, từ đó đem lại những sản phẩm chất lượng, những tiến bộ không ngừng trong từng cỗ máy. Olym Pianus bao gồm những dòng sản phẩm sau:
 
Lady Jewelry Watch
Đây là dòng san phẩm dành riêng cho phái nữ với thiết kế thanh lịch, trang nhã và nữ tính. Sử dụng mặt số hình tròn, oval hay hình chữ nhật chém cạnh, tạo nên sự mềm mại cho cổ tay người đeo. 
 
dong ho nu day thep khong gi olym pianus op2434 1dlk vang 0662 0908701 1 product


Dây đeo thanh mảnh, nhỏ nhắn và thiết kế khá cầu kì mang lại sự tỉ mỉ, đẹp mắt cho từng thiết kế. Thêm vào đó là trang trí bằng đá quý ở vành đồng hồ là nét nổi bật của BST.
 
Fashion Watches
Sự đa dạng về màu sắc, kích thước và kiểu dáng mặt số mang lại sự trẻ trung và hợp thời trang cho những mẫu thiết kế. BST mang lại cho người đeo sự tiện ích trong việc kết hợp trang phục và thích hợp với những người trẻ năng động.
Những thiết kế trong BST tập trung chủ yếu vào sự nổi bật và thời trang cho người đeo. Chữ số, vạch số, màu sắc mặt và kim, dây đeo… đều mang lại cảm giác tươi trẻ đầy hiện đại.
 
Automatic Mechanical
Tập trung chủ yếu vào chất liệu thép không gỉ bền bỉ và tiện ích, kết hợp với máy Nhật Bản tự động trong từng sản phẩm, mang lại sự chính xác và chất lượng.
Thêm vào đó là thiết kế Semi-skeleton hay Open Heart độc đáo; bên cạnh là những thiết kế thể thao với vòng tròn nhỏ bên trong. Công nghệ mạ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế PVD bảo đảm cho tuổi thọ của từng cỗ máy. Người dùng thoải mái sử dụng mà không lo bị bong tróc hay gỉ sét vỏ, dây đồng hồ.
12347741 1539389313018545 2161007117717213284 n

Các sản phẩm đồng hồ Olym Pianus ở dòng này chủ yếu là mặt số tròn, mặt kính sapphire chống xước hoản hảo, với màu sắc chủ đạo là vàng demi, trắng bạc hay đen. Một số mẫu phá cách, trẻ trung với vạch số xanh và dây đeo gợn sóng.

FREE SHIPPING

Freeship toàn quốc cho mọi đơn hàng mua từ Hùng Lê

BẢO HÀNH ĐỘC QUYỀN

Chế độ bảo hành độc quyền, duy nhất chuẩn Thuỵ Sĩ 10 năm

CAM KẾT CHÍNH HÃNG

100% hàng chính hãng, Chúng tôi không bán hàng giả, hàng nhái

GIÁ TỐT NHẤT

Giá bán tại Hùng Lê luôn cạnh tranh nhất trên thị trường

DỊCH VỤ TỐT NHẤT

Hùng Lê luôn tận tình phục vụ quý khách đến với chúng tôi