Lịch sử thương hiệu đồng hồ OLYMPIA STAR

   Thứ ba - 03/04/2018 14:21

Thương hiệu đồng hồ Olympia Star được hiểu như tên của những chiếc vương miện cao quý , đại diện cho thành tích chói sáng trong lịch sử thể thao của tinh thần acme. Được thành lập ở Thụy Sĩ, thương hiệu Olympia Star lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao của thế vận hội Olympic. LOGO sử dụng nhánh cây oliu tượng trưng cho hòa bình, sự tự do và tinh thần bất diệt. Kể từ năm 1958, Olympia Star nêu cao khẩu hiệu“higher – stronger – better” trong thiết kế của mình. Sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ – chất lượng hàng đầu: Tất cả tạo nên cái tên Olympia Star.
 
Ưu điểm tuyệt vời của đồng hồ Olympia Star:
    1.    Mức giá phải chăng – Chất lượng hàng đầu
    Chỉ cẩn 1,5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc Olympia Star chính hãng và vô cùng chất lượng. Sử dụng máy Ronda của Thụy Sĩ hay các bộ máy của Orient và Seiko, Olympia Star luôn được ưu ái bởi những người bắt đầu chơi đồng hồ. 
  Olympia được đánh giá là mức giá hợp lý nhất với chất lượng tuyệt vời. Lý do nó có mức giá khá rẻ so với các dòng máy cơ có giá thành tương tự đó là bởi Olympia Star được sản xuất tại châu Á và không mất quá nhiều tiền vào quảng bá thương hiệu, nên nó vẫn giữ được giá thành ổn cho khách hàng.
 
    2.    40h tích trữ cót
    Đây là con số đáng mơ ước của rất nhiều dòng máy cơ phân khúc thấp. Gần 40h tích trữ cót, bạn thoải mái vận động mà không cần lo lắng đồng hồ ngưng hoạt động vì thiếu năng lượng.
 
12341113 1539389646351845 3793497312061634839 n

 
    3.    Chức năng Open Heart
    Với mặt số Open Heart, đồng hồ mang lại cho bạn như đang được cảm nhận bằng tay sự chuyển động nhịp nhàng của từng bộ phận trong cỗ máy đồng hồ ấy. Sử dụng máy Nhật Bản đem lại sự chính xác cao cho người dùng!
 
    4.    Dây đeo trẻ trung cá tính, thoải mái chắc chắn
    Chất liệu dây lằm bằng da calfskin, mặt trong làm bằng da thuộc không thấm nước nên không lo bị hổi tay vào mùa hè hay đeo tron thời gian quá dài. Ngoài chất liệu da bê, dây đeo của đồng hồ Olympia Star còn được làm bằng loại thép tiêu chuẩn không gỉ 316L được sử dụng rộng rãi trong coong nghiệp chế tác đồng hồ. Đây là lý do mang lại sự chắc chắn cho mỗi sản phẩm, ngoài ra là sự mạnh mẽ, nam tính không thể thiếu cho các quý ông.
 
     5.    Khả năng chống nước
    Độ chịu nước của các sản phẩm Olympia Star có độ chịu nước trung bình từ 30 – 50m, hoản hảo cho các sinh hoạt hàng ngày. Đi mưa, rửa tay, bạn hoàn toàn không lo nước bị vào đồng hồ.
 
    6.    Mạ vàng PVD – tiêu chuẩn Thụy Sĩ
    Mạ vàng PVD được xem là công nghệ mạ vàng cao cấp nhất hiện nay dùng trong công nghệ chế tác đồng hồ. Kĩ thuật mạ này giúp cho lớp mạ sâu và rất bền, có thể sử dụng trung bình từ 5-7 năm.
 
    7.    Phong cách thể thao với chức năng Chronograph
    Chronograph là chức năng đo thời gian của mỗi chiếc đồng hồ. Thiết kế những vòng tròn nhỏ bên trong cùng những kim giây tạo thành điểm nhấn cho những chiếc đồng hồ Olympia Star. Đó không còn chỉ là chức năng đo thời gian thông thường, nó còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho người đeo.

FREE SHIPPING

Freeship toàn quốc cho mọi đơn hàng mua từ Hùng Lê

BẢO HÀNH ĐỘC QUYỀN

Chế độ bảo hành độc quyền, duy nhất chuẩn Thuỵ Sĩ 10 năm

CAM KẾT CHÍNH HÃNG

100% hàng chính hãng, Chúng tôi không bán hàng giả, hàng nhái

GIÁ TỐT NHẤT

Giá bán tại Hùng Lê luôn cạnh tranh nhất trên thị trường

DỊCH VỤ TỐT NHẤT

Hùng Lê luôn tận tình phục vụ quý khách đến với chúng tôi